วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

นิติพลคลินิก โฉมใหม่

ช่วงนี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวห้างบ่อย ๆ จึงได้มีโอกาสผ่านไปดู นิติพลคลินิก โฉมใหม่ ที่ปรับปรุงล่าสุด สวยมาก ๆ ครับ ทั้งหน้าคลินิก ก็มีการตกแต่งอย่างสวยงาม และมีป้ายเด่นชัดเห็นได้ชัดเจน

พอเปิดประตูเข้าไป ก็มีพนักงาน มาต้อนรับอย่างดีเลย และให้การแนะนำคอร์ส ด้วย ซึ่งพอพนักงานที่ดูแลเราทุกครั้งมาเจอเรา ก็จำเราได้ และพูดคุยกันเกี่ยวกับคอร์สที่เราไปทำมา

คุณหมอก็ดีมาก ๆ เลย ใจดีมาก เราไปตอนวันจันทร์ เจอคุณหมอคนเดิมตลอดครับ หลังจากนี้ก็เลยแนะนำเพื่อน ๆ ไปนิติพลคลินิกกันหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น