วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

นิติพลคลินิก บริจาคช่วยน้ำท่วม

กิจกรรมของนิติพลคลินิกในช่วงที่ผ่านมา นิติพล คลีนิก ได้จัดโครงการนิติพล ช่วยภัยน้ำท่วม มอบกำลังใจแด่พี่น้องชาวไทย ร่วมกับกองทัพบกช่อง 5 และบริษัทเอกชน อาทิ มะมาสมุนไพร TOTชมรมจักรยานล้อโต เพื่อเป็นตัวแทนรับบริจาค จากผู้บริหาร พนักงาน และครอบครัว ลูกค้า ร้านค้า รวมทั้งบุคคลทั่วไป โดยทำการประชาสัมพันธ์ขอรับบริจาคตามสาขาต่าง ๆ ของนิติพลเป็นการรับบริจาคเฉพาะสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค ไม่ขอรับเป็นบริจาคเงินใด ๆ ทั้งสิ้น   มีผู้ให้การตอบรับและร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก   มีถุงยังชีพเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยมากกว่า 1,000 ชุด ที่จังหวัดนครสวรรค์ และอยุธยา 
        ในวันที่ 27 กันยายน 2554 ตัวแทนโครงการได้ลงพื้นที่เพื่อนำถุงยังชีพมอบให้ชาวนครสวรรค์ สองฟากทางประกอบ บ้านเรือน วัด อาคาร โรงเรียนล้วนเต็มไปด้วยน้ำ  ภาพที่เห็นชาวบ้านยืนรอเราอยู่ด้วยความหวัง พร้อมกับรอยยิ้มทั้งผู้ให้และผู้รับ ทำให้ในวันนั้นเต็มไปด้วยความสุขและความอิ่มเอม ปลื้มใจที่เราได้มีส่วนช่วยบรรเทาความทุกข์เพียงเล็กน้อยของคนนครสวรรค์
        ในวันที่ 4 ตุลาคม 2554 ตัวแทนโครงการได้ลงพื้นที่ ณ อ.ท่าเรือ จังหวัดอยุธยา   สถานการณ์น้ำในวันนี้ บอกได้คำเดียวว่า น้ำเชี่ยว และกระแสน้ำไหลแรงมาก    อุปสรรคที่เกิดขึ้นไม่สามารถทัดท้าน พลังน้ำใจที่คนไทยมีให้กันไปได้    ทำให้เราสามารถมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยจังหวัดอยุธยาได้สำเร็จ บรรยากาศ มิตรภาพ ความอบอุ่น ทำให้ทุกคนเบิกบาน พร้อมกับความประทับใจที่เกิดขึ้นในหัวใจของผู้พบเห็นอย่างแน่นอน
        นิติพล คลีนิก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมที่ช่วยซับน้ำตาพี่น้องชาวไทย ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ถึงแม้วันนี้มวลน้ำขนาดใหญ่จะพัดพาความเสียหาย น้ำตาและความเจ็บปวดของคนไทยมากแค่ไหน แต่ก็ไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับพลังน้ำใจของคนไทยที่มีให้กัน  ความรักความผูกพัน สามารถแสดงศักยภาพให้ชาวต่างชาติได้รับรู้พลังแห่งมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์ ถึงแม้วันนี้อาจจะมีน้ำตาบางแต่ก็เป็นน้ำตาแห่งความสุข ความหวัง ที่มิเคยเลือนหายไปจากคนไทยด้วยกัน เพราะ “คนไทยไม่เคยทิ้งกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น